Share Up To 110 % - 10% Affiliate Program

Saturday, August 2, 2014

Phần mềm iTarget Facebook giải pháp đỉnh cao số 1 Việt Nam

8:36 AM

Giao diện chính của phần mềm iTarget theo phong cách window 8. Nhìn theo phong cách nghệ thuật tối giản. Cái này để tận dụng khoảng trắng thì tôi nghĩ nên thay bằng banner quảng cáo những phần mềm khác trong hệ thống isale hoặc luôn các thông tin about, support, đây là cái mà có lẽ phần mềm còn thiếu về hình ảnh tổng quan chung.


Phần mềm iTarget Facebook phương pháp target sâu UID


Graph Search: dùng trực tiếp trên nick của mình, phải đổi ngôn ngữ sang tiếng Anh. Có thể nói đây search như bình thường cộng thêm get UID luôn. Cái này cá nhân tôi nghĩ rằng nên liệt kê tính năng search ra, Trung Đức nói có 36 kiểu search nhưng tôi cũng chưa thử hết, có lẽ tìm hiểu dần dần. Ngoài ra thì muốn lấy UID nhiều người mình lại phải cuộn tay bấm chuột cho đủ kịch kim mới xong. Ước gì phần mềm  có thể tự cuộn.

Phần mềm iTarget Facebook phương pháp target sâu UID
Facebook search: search đủ mọi thứ của facebook: post, người, trang, nhóm, sự kiện, địa điểm, điểm hay là có thêm ID, địa chỉ trang so vơi tìm kiếm thông thường. Bạn có thể tự làm danh sách các group page rồi quét nguồn UID tiềm năng cho mình. Tính năng search post chung chung có vẻ không hiệu quả lắm vì tôi search thử không ra những bài nhiều tương tác mà toàn bài ít tương tác.

  Phần mềm iTarget Facebook phương pháp target sâu UID

Group Member: Quét lấy UID các thành viên trong group, ở đây tôi thử với Facebook Marketing, khá ổn. đủ hết thành viên, trên 5000 thành viên thì chưa thử. Khi có dữ liệu list các group bạn có thể dùng tính năng này. 


Phần mềm iTarget Facebook phương pháp target sâu UID
Event member: cho ta lấy UID của tất cả các thành viên trong 1 sự kiện: tham gia, có thể hay không tham gia. Test thử sự kiện chạy ok
. Phần mềm iTarget Facebook phương pháp target sâu UID
Get post: Một trong 3 tính năng tôi đánh giá hay nhất phần mềm này, ta có thể tìm kiếm những bài viết của một page, 1 user, group bất kỳ (điều kiện là phải công khai). Sắp xếp bài viết theo ngày mới nhất hoặc tương tác like, comment nhiều nhất, xuất ra làm dữ liệu tiếp cho tính năng tiếp.

  Phần mềm iTarget Facebook phương pháp target sâu UID

Tuy nhiên khi xuất file trên nó mới ra dạng ID bài viết, muốn tìm kiếm ở tính năng tiếp theo phải thêm fb.com/tenpage/posts/ID(đoạn số sau file text) vào đầu ID thì mới ra list bài viết tương tác cao để dùng trong tính năng Post Interaction. Công đoạn này có thể dùng tạm bằng Notepad. Test thử một bài viết 5000 Like get được 2100 kết quả. 


Phần mềm iTarget Facebook phương pháp target sâu UID

2 tính năng khá hay là search link website, website intertraction: 2 cái này chắc tương tự 2 tính năng Get post và Post Intertraction trên nhưng do tôi không có website test nên thôi lúc khác thử.

Get friend cho ta tìm tất cả những bạn bè của 1 đối tượng dù đối tượng có để ẩn chăng nữa, cái này ứng dụng vào theo dõi gấu chắc hợp lý.
Merge List: cái này giúp ta nhập những tệp UID vào thành danh sách cuối cùng, xử lý dữ liệu đã quét ở trên, có 4 trường: lấy cả 2, loại trừ hoặc lấy những cái không trùng …

  Phần mềm iTarget Facebook phương pháp target sâu UID

Chốt lại nhìn chung công cụ Itarget là một phần mềm khá hay, đặc biệt ở 3 tính năng Get post, Post intertraction, Merge, nó giúp ta có thể gom được 1 tập khách hàng thường xuyên tương tác fanpage mục tiêu để nhắm quảng cáo hoặc quảng cáo lại lần 2 vào nhóm đối tượng đó. Nhìn chung với giá tiền và tính năng so với phần mềm tương tự thì giá tốt hơn. Các vấn đề cần cải tiến tôi đưa trên hi vọng có ở phiên bản sau. Ngoài ra thì có lẽ nên đưa luôn hướng dẫn sử dụng tính năng vào 1 mục giao diện phần mềm thì sẽ thuận tiện hơn.

phần mềm iTarget
Tham khảo: Thanh Bobber

2 Comments

  1. Bài viết hay. cảm ơn Ad đã chia sẻ thông tin. chúc ad một này luôn vui.
    ...............................................................
    Minh Tuấn
    Chuyên viên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời
    Tel: 0123 7049 054
    Mail: hoangminhtuan.cd@gmail.com
    Click xem chi tiết: Lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời như thế nào hoặc Lap dat may nuoc nong nang luong mat troi nhu the nao

    ReplyDelete
  2. Phần Mềm Itarget Facebook Giải Pháp Đỉnh Cao Số 1 Việt Nam - Kiếm Tiền Online >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Phần Mềm Itarget Facebook Giải Pháp Đỉnh Cao Số 1 Việt Nam - Kiếm Tiền Online >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Phần Mềm Itarget Facebook Giải Pháp Đỉnh Cao Số 1 Việt Nam - Kiếm Tiền Online >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK qH

    ReplyDelete