Share Up To 110 % - 10% Affiliate Program

Monday, February 3, 2014

Kiếm tiền bằng cách khảo sát VinaResearch

9:22 PM

Vinaresearch  là công ty chuyên nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam và được thành lập vào năm 2011 bởi ông Fujii Yoshio, Tổng giám đốc Tập đoàn World Wide System Nhật Bản (1999). Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam, W&S luôn không ngừng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng khảo sát và phát triển - tối ưu hoá hệ thống theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng các nhu cầu nghiên cứu đa dạng của các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
Xây dựng website Vinaresearch chúng tôi mong muốn đây không chỉ là một trang web hỗ trợ tích cực cho hoạt động nghiên cứu cho các doanh nghiệp mà còn là nơi để các thành viên tham gia có thể đóng góp ý kiến của mình, tham khảo các nghiên cứu tiêu dùng cũng như xây dựng các khảo sát nhanh của riêng mình và nhận các phần quà nhỏ


* Cơ chế hoạt động của Vinaresearch


Nhân dịp ra mắt website, sau khi đăng ký thành công, ngoài việc mỗi thành viên đăng ký được tặng 40 điểm từ chương trình mà 2000 người đăng ký đầu tiên sẽ nhận được phần quà là thẻ điện thoại trả trước trị giá 20k VND.

Mã số thẻ nạp sẽ được gửi đến số điện thoại hoặc email đăng ký của bạn từ sau 3 – 7 ngày đăng ký.
Điều kiện đăng ký và nhận quà tặng:
- Dành cho những công dân Việt Nam từ 16 tuổi trở lên
- Hoàn thành thông tin đăng ký một cách hợp lý và chính xác
Mình đã nhận được thẻ điện thoại từ Vinaresearch gửi vào số điện thoại đã đăng ký nhưng chương trình này chưa thực sự có khảo sát hay quảng cáo mình đang test và cần thời gian để kiểm tra thêm nhiều, hiện tại đang miễn phí thẻ điện thoại 20k cho 2000 member đăng kí đầu tiên.

* Cách thức trả thưởng của VinaResearch: 
- (1điểm = 100 đồng)
- Đăng ký và hoàn thành việc cập nhật thông tin được 40 điểm
- Mời người tham gia được 10 điểm mỗi người. Ngoài ra khi người mà bạn mời được 100 điểm thì bạn cũng được cộng 50 điểm.
- Tham gia khảo sát (Khảo sát đóng, Khảo sát mở, Khảo sát nhanh) sẽ được cộng điểm tương ứng, từ 20 điểm đến 500 điểm

Công việc của bạn là check mail hằng ngày và truy cập Vinaresearch làm khảo sát nhận tiền. Bạn còn nhận được tiền từ việc giới thiệu người khác tham gia. Để lấy link giới thiệu bạn làm như hình dưới.

chần chừ gì nữa nhanh đăng ký nào !

https://www.vinaresearch.net/public/register/register/refUserName/kibintuanminh


------------------------------Nếu thích thì hãy share và like post nhé -----------------------------------

0 comments